จักรยานนั่งปั่น JTS611-1 สีดำ

จักรยานนั่งปั่น JTS611-1 (สีดำ) 360 Ongsa Fitness ฟรี ที่วาง IPAD+ผ้าปูพิ้น+ที่ยึดจับโทรศัพท์มือถือ ลงตัวและยังได้ของแถมอีกด้วยช้าหมดอดได้ของแถมนะครับ รุ่นนี้ขายดีมาก กำลังเหมาะ สุขภาพดีๆ ไม่มีขาย แต่เพื่อสุขภาพที่ดี เรามีเครื่องออกกำลังกายขาย เพื่อคุณครับ คุณจะสุขภาพดีด้วยราคาเบาๆ กับ จักรยาน ออกกำลังกายจักรยานนั่งปั่น JTS611-1 (สีดำ) 360 Ongsa Fitness ที่มาพล้อมกับ จอแสดงผล ขณะออกกำลังกาย สีฟ้าสดใสรูปทรงสวยงาม เครื่องเล็ก แต่แข็งแรงทนทาน ใช้งานนานเกินคุ้ม เหมาะสำหรับทุกท่านที่รักสุขภาพครับ




จักรยานนั่งปั่น JTS611-1 สีดำ มีประโยชน์โดยตรงต่อกล้ามเนื้อทำให้กล้ามเนื้อแข็งแรง ป้องกันปัญหาปวดกล้ามเนื้อขา มีบริการหลังการขาย ช่วยระบบการหายใจเพิ่มประสิทธิภาพการแลกเปลี่ยนออกซิเจนและคาร์บอน ไดออกไซด์ในถุงลมปอด เพิ่มระดับของฮอร์โมนแอนดอร์ฟินที่ช่วยลดความเครียดในร่างกายให้ลดลง

จักรยานนั่งปั่น JTS611-1 สีดำ


คุณสมบัติ

ตัวเครื่องทำจากเหล็กคุณภาพสูง มีความแกร่งสูง แข็งแรง แม้ใช้งานเป็นเวลานาน
โครงสร้างตัวจักรยานเป็นรูปตัว V มีทั้งความยืดหยุ่น และทนทาน สามารถรับน้ำหนักในการโน้มตัวไปข้างหน้า และน้ำหนักตัว ขณะปั่นได้อย่างสมดุล และมีประสิทธิภาพ
ล้อช่วยแรง Flywheel ใช้เหล็กน้ำหนัก 13KG. Flywheel อยู่ด้านหลัง จำลองวิธีการส่งกำลังแบบจักรยานที่ขับเคลื่อนด้วยล้อหลัง ให้ความรู้สึกเหมือนกับขี่จักรยานจริง
ระบบเกียร์เป็นแบบ Shift Type ปรับขึ้น-ลง เพื่อเพิ่มหรือลดความฝืด สามารถฝึกปั่นในระดับที่แตกต่างกันได้
ขับเคลื่อนด้วยระบบสายพานที่ให้ความปลอดภัยสูง ให้เสียงเงียบ และทนทาน
หน้าจอ แสดงค่าฟังก์ชั่นครบ (เวลา, ความเร็ว, ระยะทาง, แคลอรี่, ชีพจร) ซึ่งสามารถปรับตั้งค่าการใช้งานได้
แฮนด์จับสามารถปรับระยะได้
เบาะนั่ง ปรับสูง-ต่ำ และเลื่อนเข้า-ออกได้
มีล้อเลื่อนช่วยให้การเคลื่อนย้ายสะดวกสบายมากขึ้น
มีระบบเบรค เพิ่มความปลอดภัยในการใช้งาน
เป็นสินค้าใหม่ มือหนึ่ง คุณภาพมาตรฐาน พร้อมมีรับประกันคุณภาพ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น