เชือกออกกำลังกาย TRX Pro + TRX Xmount

เชือกออกกำลังกาย TRX Pro + TRX Xmount

เชือกออกกำลังกาย TRX Pro + TRX Xmount
"TRX Pro : P3 + TRX Xmount (แถมฟรี DVD)
เชือกออกกำลังกาย TRX Pro + TRX Xmount อุปกรณ์มีความแข็งแกร่งและคงทนผลิตจากวัสดุอย่างดี แข็งแรงและทนทานสูง ใช้ออกกำลังกายได้ทุกที่ติดตั้งง่าย สามารถฝึกและออกกำลังกายได้มากกว่า 300 ท่า"


สนใจสังซื้อได้ที่>>



ข่าวดีสำหรับท่านที่อยากมีสุขภาพแข็งแรงแบบชิวๆ เรามีของดีมาเสนอครับ ด้วย เชือกออกกำลังกาย TRX Pro + TRX Xmountที่กำลังเป็นที่นิยมมากในตอนนี้ เพราะ เป็นอุปกรณ์ที่ใช้พื้นที่ในการออกกำลังกายน้อยมาก และการเก็บก็ยิ่งง่ายมากเช่นกันครับและ เครื่องออกกำลังกาย TRX Pro : P3 + TRX Xmount นี้แถมฟรี DVD เครื่องออกกำลังกายที่ถูกออกแบบมาเพื่อตอบสนองวามต้องการของการฝึกแบบทหารและบุคคลทั่วไป พร้อมการปรับปรุงของวัสดุอุปกรณ์ขึ้นมาอีกระดับ มีความทนทาน แข็งแรง และการพกพาที่มีความสะดวก คล่องตัว และมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น รับน้ำหนักได้มากกว่า 120 กิโลกรัม

อยากได้สุขภาพดีต้องออกกำลังกาย

Product details of เชือกออกกำลังกาย TRX Pro + TRX Xmount

   

สนใจสังซื้อได้ที่>>





ออกกำลังการด้วยแรงต้าน
TRX ย่อมาจากคำว่า Total body Resistance Exercise ซึ่งแปลตรงตัวได้ว่า การออกกำลังด้วยแรงต้านทั้งร่างกาย โดย TRX จะใช้อุปกรณ์ฝึก ที่ประกอบด้วยเชือกไนล่อน 2 เส้นที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ใช้แขวนกับคานหรือเสาที่แข็งแรงสักหน่อย ซึ่งหลักของการออกกำลังแบบ TRX นั้นอยู่ที่การออกแรงยกตัวในท่าต่าง ๆ เพื่อสู้กับน้ำหนักของตนเอง โดยท่าเหล่านั้นจะช่วยเสริมความแข็งแกร่งของกล้ามเนื้อได้หลายส่วนและลดไขมันส่วนเกินได้เป็นอย่างดี
การออกกำลังกายแบบนี้ เริ่มต้นมาจากหน่วยนาวิกโยธินที่ใช้สายร่มชูชีพมาดัดแปลงเพื่อการออกกำลังกาย และต่อมาก็ได้รับการยอมรับจนมีการนำมาใช้เป็นวิธีการฝึกฝนร่างกายในแวดวงกีฬา ในฟิตเนส คนรักสุขภาพ หรือแม้แต่ใช้ในการฝึกกายภาพบำบัดด้วย


TRX Pro : P3 - เป็นรุ่นล่าสุดของTRX ที่ปรับปรุงมาจากแบบอื่นๆ ซึ่งทำให้มั่นใจได้ว่า สินค้าทันสมัยและทนทานกว่ารุ่นอื่นๆ เป็นอุปกรณ์ฟิตเนสที่สามารถยกกีฬาทั้งฟิตเนสมาไว้ที่ปลายสายทั้งสองเส้น สามารถพกพาไปที่ไหนก็ได้ เปรียบเสมือนฟิตเนสเคลื่อนที่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น